Tuesday, June 29, 2010

பணமழை பெய்யுது இங்கே!

நிறைய வழிகள் உள்ளன பணம்சம்பாதிக்க நான்கண்ட ஒருவழியோ!எனக்கு பணத்தை பெற்றுதந்தது,அந்த வழி தனிவழி,அந்த தனிவழி உங்களுக்காக நண்பர்களே!சென்ற மாதம் நான் எனது நண்பன் ஒருவனின் மூலம் ஆன்லயன் ஜாஃப் பற்றி தெறிந்து கொண்டேன்.அதன் பெயரானது ஏ.W,சர்வே ஐந்தே நிமிடங்களிள் 27 டாலர்கள் சம்பாதித்தது என்னை வியக்கவைத்தது,நானும் உங்களை போல இதுவும் ஏமாத்துவேலை என்று நினைத்தேன் போகப்போக 27 டாலர்கள் 75 டாலர்களாக உயர்ந்தது மேலும் என்னை வியக்கவைத்தது பிறகு எனது பணத்தை எப்படி எடுப்பது என்ற சந்தேகம்? அதற்கும் விடை கிடைத்தது.உடனே பேய்ப்பால் என்ற வங்கிக்கு 6 நட்களிள் அனுப்பி வைப்பதாக அந்த நிருவனம் தெரிவித்தது ,பிறகும் சந்தேகம்,6 நாட்களுக்கு பிறகு ஒரு மினஞ்சல் ,உங்கள் பணம் வந்துவிட்டது என்று,பிறகு நான் அந்த பணத்தை எனது வங்கிக்கு மாற்றிவிட்டேன்.

நண்பர்களே உங்களுக்கு வேண்டுமானால் பின் வரும் பொத்தனை கிளிக் செய்யுங்கள்

$6.00 Welcome Survey After Free Registration!

No comments:

Post a Comment